Weblink
Thông tin cần biết

Khách sạn Phương Đông phục vụ thành công Hội nghị thường niên giữa Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn Việt Nam và Bộ Nông Lâm nghiệp Lào

Ngày: 22/07/2014

Liên tiếp các ngày từ 18 - 21/7/2014 tại Thành phố Vinh, Nghệ An, Khách sạn Phương Đông (đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Phương Đông) đã vinh dự đón và phục vụ thành công Hội nghị thường niên giữa Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn Việt Nam và Bộ Nông Lâm nghiệp Lào. Tham dự Hội nghị về phía Việt Nam có Bộ trưởng Cao Đức Phát và đoàn công tác của Bộ NN-PTNT, phía Lào có Bộ trưởng Vilayvanh Phôm Khê và đoàn công tác của Bộ Nông Lâm nghiệp nước Cộng hòa DCND Lào.

Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, Khách sạn đã đáp ứng và phục vụ rất tốt các yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất, dịch vụ ăn ngủ, an ninh cho các đại biểu của hai nước. Kết thúc Hội nghị, Khách sạn đã vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nông Lâm nghiệp nước Cộng hòa DCND Lào khen ngợi và tặng quà lưu niệm.

Với gần 15 năm hoạt động, Khách sạn Phương Đông thường xuyên vinh dự được đón và phục vụ các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước Việt Nam và Quốc tế qua các thời kỳ. Là nơi dừng chân lý tưởng của các nhà khoa học, văn nghệ sỹ nổi tiếng, các doanh nhân có tên tuổi và thành đạt; du khách trong và ngoài nước khi về thăm và làm việc tại Nghệ An - quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hoá thế giới. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từng đề tặng Khách sạn Phương Đông mấy vần thơ sau:

“Phương Đông” mới đến một lần

Mà sao như đã muôn phần thân thương

Ra về lòng những vấn vương

Chúc “Phương Đông” khỏe trên đường tiến xa./.

 

                                                                                                                   Bài và ảnh: Tuấn Dũng

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DẦU KHÍ PHƯƠNG ĐÔNG.   
Địa chỉ : 218 Lê Duẩn Thành phố Vinh Tỉnh Nghệ An
Điện thoại : 038.3845527 - Fax: 0383.593.479

GPĐKKD số 2900781381 do Sở KHĐT Nghệ An cấp ngày 10/07/2015.


Copyright 2013 - 2014 © — www.phuongdongpv.com.vn. Developed by
VỀ ĐẦU TRANG